"Siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận Manchester City - Arsenal

16:43 Thứ hai 01/04/2024

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đụng độ Arsenal.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, cuộc đối đầu được mong chờ nhất Premier League tuần này đã được diễn ra giữa Manchester City và Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Nếu không muốn bị Liverpool gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng, cả Man City lẫn Pháo thủ đều cần phải tìm kiếm một chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, cả hai đội lại tạo ra một thế trận tương đối tẻ nhạt, hoàn toàn không đáp ứng được kỳ vọng đến từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, trận đấu khép lại với kết quả hòa và không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Dù vậy, vẫn có một vài cá nhân thi đấu đặc biệt nổi bật trên sân, điển hình như trường hợp của Rodri - cầu thủ ổn định bậc nhất của Man City mùa này.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, The Citizens kiểm soát bóng đến 72% trước Arsenal, và màn thể hiện toàn diện đến từ Rodri chính là yếu tố quan trọng giúp họ kiểm soát được phần lớn thế trận.

 - Bóng Đá

Cần biết, tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện đến 110 đường chuyền chính xác trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng dẫn đầu về số lần rê bóng qua người thành công (7), đặc biệt gây ấn tượng với 2 cú sút và 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Rodri còn có cho mình 16 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 10/13 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 4 tình huống thu hồi bóng, 11 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.3, anh cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 16:13 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục