'Siêu cò' tiết lộ chuyện M.U thiên vị Pogba, bất công với De Beek

13:05 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan thực sự đã có một quyết định sai lầm khi lựa chọn Manchester United làm bến đỗ.

 

Trong một cuộc trao đổi mới đây với Voetbal Primeur, 'siêu cò' Guido Albers - người đại diện cũ của Donny Van de Beek đã có những tiết lộ ít ai biết đến về tình hình của ngôi sao người Hà Lan tại Old Trafford. The Old Trafford Faithful và Sport Witness dẫn lời Albers:

“Tôi thấy sự thất vọng về cách mà cậu ấy bị Manchester United đối xử, và Donny cũng nhìn thấy rõ những gì tôi đã làm để xoay chuyển tình thế. Nhưng kể từ ngày cậu ấy không được phép rời Manchester United một lần nữa, đó là hồi kết của tôi."

Van de Beek phải làm theo lời khuyên của Ten Hag - Bóng Đá

Sự nghiệp của De Beek tụt dốc kể từ khi đến Man Utd. 

"Ở Hà Lan, Donny nhận được mọi lời tán dương, thể hiện tốt và cực kỳ nổi tiếng với người hâm mộ."

“Còn tại Manchester United, cậu ấy không bao giờ được thi đấu. Mối quan hệ giữa cậu ấy và câu lạc bộ thực sự nguội lạnh một cách tồi tệ."

"Cậu ấy đã phải cạnh tranh với Paul Pogba, người đã tập trung muộn, nói lời xin lỗi và được phép thi đấu trở lại - ở vị trí của một cậu bé đang tập luyện 10 giờ mỗi ngày trong 8 tuần để cho thấy cậu ấy đủ tốt."

"Tôi đã đánh giá thấp về những tác động của việc không được thi đấu có thể gây ra cho Donny về mặt tinh thần. Đáng lẽ ra tôi nên xem xét tình hình sớm hơn, làm thế nào tôi có thể giúp cậu ấy."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:35 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục