Shahzad Shahbaz - chủ tịch Nine Two Foundation được Sheikh Jassim lựa chọn là ai?

17:04 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnSheikh Jassim bin Hamad bin Jaber Al Thani đã cử một phái đoàn đến Old Trafford vào thứ Năm, trong nỗ lực đàm phán việc tiếp quản Man United.

 

Nhà đầu tư người Qatar đã gửi một nhóm được The Mail mô tả là "một loạt các đại gia", gồm các chủ ngân hàng và luật sư nổi tiếng, để thể hiện ý định nghiêm túc về việc mua lại Man United.

 - Bóng Đá

 Shahzad Shahbaz có tài năng lẫn kinh nghiệm trong việc điều hành.

Dẫn đầu phái đoàn tại Old Trafford là Shahzad Shahbaz, chủ tịch của Nine Two Foundation. Nine Two Foundation là công ty được thành lập bởi Sheikh Jassim để mua Man United. Shahbaz được phóng viên Ben Jacobs đánh giá là cái tên có uy tín và được kính trọng trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư và thị trường vốn quốc tế, đã có 25 năm làm việc tại Bank Of America.

Shahbaz từ lâu đã có quan hệ với Sheikh Jassim. Sau một thời gian làm việc tại National Bank of Dubai, ông chuyển đến Qatar vào năm 2008 để trở thành Giám đốc điều hành của công ty đầu tư QInvest. Chủ tịch của QInvest chính là Sheikh Jassim, theo đó, mối quan hệ công việc của họ đã kéo dài 15 năm.

Việc Shahbaz được bổ nhiệm chủ tịch của Nine Two Foundation rất quan trọng. Đó không chỉ là một luật sư được thuê để tư vấn cho một dự án. Shahbaz được thiết lập để đóng một vai trò hàng đầu trong quá trình tiếp quản và có khả năng là điều hành câu lạc bộ trong tương lai.

Minh Tuấn | 16:34 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục