Serie A mùa giải mới, hãy coi chừng Inter Milan

00:05 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Serie A mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh, và người ta đã bắt đầu điểm mặt những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương, nhưng có lẽ rất ít người để ý đến Inter Milan.


Vào thời điểm hiện tại, dù Juventus đã không còn Conte trên băng ghế huấn luyện, nhưng với việc họ đã vẫn đang thành công trong việc giữ chân những trụ cột như Vidal, Pogba,... và bên cạnh đó là một chiến lược gia cũng đầy tài năng như Allgeri, thì không có gì khó hiểu khi người ta vẫn đánh giá rất cao Bà Đầm Già trong mùa giải sắp tới.

Bên cạnh đó người hâm mộ cũng hay nhắc đến AS Roma và Napoli, những đội bóng đá về hai và ba tại mùa giải năm ngoái, và vẫn đang tiếp tục công cuộc cánh mạng làm mới đội bóng của mình. Tuy nhiên có một cái tên mà ít người nhắc đến, đó chính là Inter Milan.

Đúng là Nerazzurri đã cán đích ở mùa trước với vị trí thứ 5, nhưng với những gì mà họ đã thể hiện trong những trận đấu giao hữu mới đây, đặc biệt là tại ICC Cup trên đất Mỹ, thật khó để có thể loại đoàn quân của HLV Mazzarri khỏi cuộc đua tại Serie A.

Tại ICC Cup, trước những Man Utd, Real Madrid hay AS Roma, Inter chỉ mới để lọt lưới đúng 1 bàn (trong 90 phút chính thức), một thành tích rất đáng ghi nhận dành cho hàng thủ của Inter, khi mà cả ba đội bóng trên đều là những đội bóng rất mạnh về tấn công, đó là chưa kể bàn thua của họ lại đến từ một siêu phẩm không thể cản phá của Bale.

Rõ ràng hàng thủ của Inter giờ đây đã thật sự trưởng thành hơn rất nhiều, trong đó tân binh Vidic đã hòa nhập rất tốt với đội bóng mới. Hy vọng những kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Man Utd, cùng bản lĩnh thi đấu của ngôi sao người Serbia sẽ có thể tiếp tục đưa Nerazzurri lên những tầm cao mới, như cái cách mà Lucio từng làm được cách đây không lâu.

Điểm yếu nhất của Inter vào thời điểm này chính là hàng công, khi Icardi vẫn chưa hoàn toàn đủ sức gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho toàn đội, trong khi Palacio đã có tuổi. Rõ ràng BLĐ của đội bóng cũng hiểu rõ điều này, khi mà họ đã liên tục liên hệ với rất nhiều chân sút trong thời gian qua.

Hiện tại, những Dzeko, Torres,... dường như đã ngoài tầm với của Inter, nhưng họ vẫn còn đó rất nhiều mục tiêu tiềm năng khác đó là Hernandez của Man Utd hay Martinez của Potro,,... những cầu thủ hoàn toàn đủ sức giái quyết điểm yếu còn sót lại mà Nerazzurri đang phải đối mặt, từ đó hướng đến một mùa giải đầy cạnh tranh ở phía trước.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục