Sếp Chelsea khảo sát mặt bằng, chê đối thủ cùng thành phố

11:02 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnChelsea từ chối hợp tác về việc chia sẻ Craven Cottage vì cho rằng sân nhà của Fulham không đủ tiêu chuẩn.

Trong bối cảnh cân nhắc về một sân vận động tạm thời để thi đấu trong quá trình tái thiết Stamford Bridge, Chelsea đã loại bỏ Craven Cottage như lựa chọn tiềm năng, theo báo cáo trên The Athletic. Thượng tầng "The Blues" khẳng định sức chứa 29.600 của sân nhà Fulham được coi là quá nhỏ và thiếu tiện nghi.

Chelsea đang tìm kiếm một sân vận động lớn hơn Stamford Bridge (40.000 người). Các lựa chọn đang được xem xét bao gồm sân vận động London của West Ham, Wembley và sân nhà của Tottenham Hotspur. 

Sếp Chelsea khảo sát mặt bằng, chê đối thủ cùng thành phố - Bóng Đá

Chủ tịch Todd Boehly mang tham vọng xây mới sân vận động của Chelsea.

Về kế hoạch tái thiết Stamford Bridge, Todd Boehly và Clearlake nhấn mạnh tính khả thi và việc xây dựng lại toàn bộ Stamford Bridge phụ thuộc vào đánh giá của thượng tầng về khả năng, khung thời gian và chi phí của địa điểm. Trong khi đó, việc tu sửa theo chế độ chờ cũng vẫn là một lựa chọn mang tính thỏa hiệp.

Boehly đang muốn mua lại Stoll Mansions, khu đất rộng 1,2 mẫu Anh cạnh Bridge. Ông tin nơi này mang lại sự linh hoạt cho việc tái phát triển của CLB trong tương lai. Chelsea đặt mục tiêu sở hữu khu đất vào cuối năm 2025. "The Blues" có khả năng sử dụng địa điểm mới làm văn phòng CLB, cơ sở bán lẻ hoặc khách sạn, nhằm nâng chất lượng dịch vụ của sân vận động.

Hồi đầu năm nay, Chelsea tổ chức vòng đàm phán về dự án sân vận động trị giá 1,5 tỷ bảng. Chủ tịch Todd Boehly và người đồng sở hữu Behdad Eghbali kiên quyết, "The Blues" phải sở hữu một trong những sân vận động tốt nhất ở Anh và châu Âu, sớm nhất là vào mùa giải năm 2030.

Minh Đức | 10:32 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục