Scholes nói lý do Mbappe hay hơn Haaland

06:31 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland quá bùng nổ ở thời điểm hiện tại, nhưng Paul Scholes vẫn đánh giá cao Kylian Mbappe hơn.

 

Vì những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng, Borussia Dortmund phải chấp nhận để Erling Haaland đến Man City với giá 63 triệu bảng, dù giá trị thực sự của ngôi sao người Na Uy có thể hơn 100 triệu bảng. Không có gì ngạc nhiên khi Haaland đã có màn trình diễn bùng nổ cùng đội chủ sân Etihad, với 11 bàn thắng chỉ sau 7 trận tại Premier League.

Scholes nói lý do Mbappe hay hơn Haaland - Bóng Đá

 Haaland và Mbappe đều là những chân sút thượng hạng.

Haaland cho thấy mình dường như không thể ngăn cản và được nhiều người khen là trung phong hàng đầu thế giới vào lúc này. Nhưng có một cầu thủ mà huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes ấn tượng hơn, đó là Mbappe của Paris Saint-Germain.

Paul Scholes: "Tôi đánh giá Kylian Mbappe trên cả Erling Haaland, với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Còn nhiều điều nữa trong lối chơi của cậu ấy. Mbappe không chỉ là một tiền đạo đơn thuần. Cậu ấy có thể đi bóng từ cánh, rê bóng qua người, nhanh nhẹn, cậu ấy có thể phối hợp 1-2. Haaland thật tuyệt vời, đừng hiểu nhầm ý tôi, nhưng cậu ấy chỉ là một tay săn bàn."

Mbappe là một cầu thủ tấn công toàn diện. Anh có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tốc độ, kỹ thuật của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao. Khi chỉ mới ở tuổi 19, Mbappe đã là chân sút chủ lực, đóng vai trò quan trọng giúp Gà trống Gaulois vô địch World Cup 2018.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:33 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục