Sau tất cả, 'kẻ thất sủng' phá vỡ im lặng về việc ở lại Liverpool

20:32 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao chưa góp mặt phút nào ở Premier League mùa này cuối cùng cũng lên tiếng.

 

Bàn thắng của Shaqiri

Ở phiên chợ hè năm nay, Liverpool đã chiêu mộ Diogo Jota từ Wolverhampton Wanderers. Ngay trong ngày ra mắt màu áo CLB mới tại Premier League, tân binh 23 tuổi đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 của The Kop trước Arsenal tại Anfield.

Sự xuất hiện của Jota khiến khả năng chen chân vào đội hình của Xherdan Shaqiri càng thêm khó khăn. Hàng công nửa đỏ Merseyside vốn đã có sẵn bộ ba hủy diệt Roberto Firmino - Mohamed Salah - Sadio Mane thường chắc suất đá chính. Từ đầu mùa, Shaqiri chưa được ông thầy Jurgen Klopp sử dụng bất kỳ phút nào ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

'In the end I decided to stay' - Shaqiri speaks out on Liverpool FC future - Bóng Đá

 Shaqiri lên tiếng.

Thất sủng tại Anfield, xuất hiện không ít lời đồn về việc ngòi nổ Thụy Sỹ muốn ra đi hè qua. Phát biểu được Evening Standard dẫn lời, Shaqiri đã phá vỡ im lặng: "Tôi nghĩ đã có đủ điều được viết và nói."

"Chúng tôi ở đây để thi đấu quốc tế và tôi không muốn bàn nhiều về Liverpool, do ngày mai là 1 trận đấu hay với Đức và chúng tôi không được quên. Vì vậy tôi muốn trả lời câu hỏi về tuyển Đức hơn.

Tất nhiên trong bóng đá luôn có các lời đồn. Các cầu thủ nghĩ về tình hình của họ, tôi cũng thế, hoàn toàn bình thường. Dù thế sau cùng, tôi đã quyết định ở lại. TTCN giờ đã đóng cửa. Tôi sẽ trở lại với đội sau đợt tập trung và cố gắng tiếp tục thể hiện tốt - điều tôi từng chứng minh 1 số lần cả ở Liverpool. Đó là mục tiêu của tôi."

Phụng Sồ | 19:34 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục