Sau tất cả, Beckham thừa nhận một sự thật về Solskjaer

23:37 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ David Beckham có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Từng là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, nhưng Manchester United chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Và mãi cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới có thể trở lại con đường tìm kiếm ánh hào quang đã mất.

Tất nhiên, lý do chủ yếu khiến Man Utd đi đúng hướng là sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thực tế, khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer không phải là cái tên được CĐV lẫn giới chuyên môn mong đợi. Nhưng đến thời điểm này, có thể nói chiến lược gia người Na Uy đã chứng minh rằng quyết định của BLĐ Quỷ đỏ là hoàn toàn đúng đắn. 

Beckham on Solskjaer  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hồi sinh nhờ có Ole.

Từ chỗ khủng hoảng bủa vây dưới thời Mourinho, giờ đây Man Utd đang chễm chệ ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Và theo quan điểm đến từ David Beckham, Solskjaer đã làm rất tốt công việc của mình.

Tờ Goal dẫn lời cựu tiền vệ của Man Utd:

"Ole đã làm rất tốt, anh ấy được người hâm mộ và cầu thủ yêu mến."

"Ole được tôn trọng vì những gì anh ấy đã làm trong sự nghiệp của mình. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn, Ole đã thể hiện tốt và mang hy vọng đến cho mọi người ở Man United."

"Hôm trước, tôi đã chúc mừng sinh nhật Ole và gọi anh ấy là 'sếp'. Anh ấy không gọi tôi như thế - nhưng tôi cũng có thể yêu cầu Ole gọi mình bằng 'sếp".

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 22:39 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục