Sau gần 2 năm, sao Quỷ đỏ có cơ hội tái xuất

05:23 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnPhil Jones đã bình phục chấn thương đầu gối dài hạn và có tên trong đội hình Man Utd cho trận đấu với West Ham ở League Cup.

Lần ra sân gần nhất của Phil Jones cho đội một diễn ra vào tháng 1 năm 2020, trong trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup với Tranmere Rovers. Đó là trận đấu mà Man Utd giành thắng lợi hủy diệt 6-0, và trung vệ người Anh thậm chí còn ghi bàn. Sau trận đấu đó, Jones quyết định ngồi lên bàn mổ để khắc phục chấn thương đầu gối đã đeo bám anh trong nhiều năm.

Ole Gunnar Solskjaer confirms Phil Jones in Manchester United squad vs West Ham - Bóng Đá

 Jones có cơ hội ra sân trước West Ham.

Được Man Utd ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ 19 tuổi đầy triển vọng từ Blackburn Rovers với giá 16,5 triệu bảng, Jones đã có hơn 200 lần ra sân cho Quỷ đỏ, giành chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League.

Jones đã trở lại thi đấu trong mùa giải này, góp mặt trong một số trận giao hữu kín của Man Utd, và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi cầu thủ 29 tuổi vì sự chuyên nghiệp. Ông cũng đã điền tên Jones vào danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu ở League Cup với West Ham.

Solskjaer nói trên trang web chính thức của Man Utd: "Tôi rất vui vì Phil. Cậu ấy đã hoàn thành hai trận đấu cho đội U23, chơi vài phút ở các trận đấu kín. Phil không có phản ứng gì với đầu gối của mình. Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ.

Phil rất siêng năng, rất chuyên nghiệp, không rườm rà, không truyền thông xã hội và là kiểu cầu thủ cổ điển. Tôi thích những cầu thủ như vậy. Cậu ấy chỉ tập trung vào một thứ và cố gắng vượt qua các thử thách. Cậu ấy đã trở lại. Cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình. Đó là một ngày tốt lành cho Phil, cho chúng tôi, và đó là thứ mà cậu ấy đã giành được."

Màn trình diễn của Telles tại Porto

 
Minh Tuấn | 04:25 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục