Sau CEO, Conte phá vỡ im lặng về tương lai Eriksen

21:53 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Ý chia sẻ về cậu học trò vắng mặt sáng nay.

Rạng sáng nay, Inter Milan làm khách tại Stadio Marcantonio Bentegodi của Hellas Verona. Xuyên suốt hiệp 1, Nerazzurri đã không thể xuyên phá mành lưới đội chủ nhà dù chỉ 1 lần.

Tuy nhiên ngay sau giờ nghỉ, các vị khách cũng có được điều mình cần. Lautaro Martinez là cái tên điền tên lên bảng điện tử, mở tỷ số cho Inter. Phút 63, Ivan Ilic san bằng cách biệt cho Verona nhưng chỉ 6 phút sau, Milan Skriniar đã tái lập thế dẫn trước cho đội khách.

Kết quả 2-1 được giữ nguyên đến hết trận, đoàn quân do HLV Antonio Conte bỏ túi thêm 3 điểm trong cuộc đua vô địch.

Inter Coach Antonio Conte:

 Christian Eriksen vắng mặt.

Ở trận cầu vừa qua, Eriksen không có tên trong danh sách đăng ký. Ngay trước chuyến hành quân, CEO Giuseppe Marotta đã xác nhận Inter sẽ rao bán tiền vệ Đan Mạch khi phiên chợ đông mở cửa.

Qua SempreInter, Conte tiết lộ Eriksen vắng mặt do về thăm vợ sinh con, đồng thời xác nhận vấn đề chuyển nhượng: "Điều quan trọng nhất là Christian ở bên cạnh chào đón con mình chào đời. Cậu ấy xin phép chúng tôi để về cạnh vợ dịp này và đó là điều đúng đắn."

"Với những chuyện còn lại, các đánh giá được thực hiện. Thường thì HLV cùng các giám đốc tham gia, nhưng quyết định luôn được đưa ra bởi sự đồng thuận chung... Sau đó chúng tôi sẽ đưa những đánh giá này trình các chủ sở hữu, người sẽ quyết định có hoặc không."

Hậu trường: Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

 
Phụng Sồ | 21:23 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục