Sartori: Roy Keane sẽ chỉ được thuê làm HLV để tăng lượt xem trên Netflix

17:33 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã có thể có trở lại làm HLV Sunderland vào năm 2022 để... thu hút người xem trên Netflix, theo đồng sở hữu của Black Cats, Juan Sartori.

Keane, người giành chức vô địch Championship tại Sân vận động Ánh sáng năm 2007, đã phỏng vấn xin việc vào đầu năm 2022 sau khi Lee Johnson bị sa thải. Nhưng khi đó Sunderland đang theo đuổi việc thăng hạng từ League One và quyết định mang về Alex Neil.

Phần thứ ba của loạt phim tài liệu đình đám Netflix "Sunderland Til I Die" sẽ trở lại màn ảnh vào tuần tới, sẽ trình bày chi tiết về mùa giải 2021/2022 của họ.

Roy Keane gives United midfielder Kobbie Mainoo some crucial advice - Bóng Đá

 Keane đã rời công việc HLV từ lâu.

Và Sartori đã nêu lý do tại sao Keane bị loại khỏi vị trí này: "Sự trở lại của anh ấy chắc chắn sẽ tốt cho loạt phim Netflix, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ có mùa thứ ba kết thúc thảm hại!"

Keane đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị Ipswich sa thải vào tháng 1 năm 2011. Kể từ khi bị sa thải tại Portman Road, Keane đã giữ chức vụ trợ lý huấn luyện ở Cộng hòa Ireland, Aston Villa và Nottingham Forest. Và trong cuộc thảo luận với Frank Lampard trên podcast Stick to Football vào tháng trước, Keane một lần nữa nhấn mạnh rằng ông sẽ không vội vã đưa ra quyết định quay lại ghế nóng.

Thanh Vũ | 17:03 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục