Sao Villarreal chế nhạo M.U bằng câu nói đặc biệt

17:41 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Villarreal, người đã có 5 năm ở Liverpool trước khi trở lại Tây Ban Nha vào năm 2019, đã say sưa với chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Trận chung kết Europa League mùa giải này giữa Manchester United và Villarreal đã được giải quyết bằng loạt penalty cân não, khi hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Hậu vệ Alberto Moreno nằm trong số những người sút thành công cho đội bóng Tây Ban Nha, góp phần vào tỷ số penalty 11-10, giúp Villarreal lên ngôi vô địch.

Không chỉ khiến Quỷ đỏ đau khổ, Moreno, với huy chương của người chiến thắng trên cổ, còn xát muối vào M.U một lần nữa khi hét lớn trong một video sau trận: "Vamos! Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình! Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình!"

Klopp pays emotional tribute to Alberto Moreno - Bóng Đá

 Moreno khi còn ở Liverpool.

Đây chính là câu nói cửa miệng khi anh còn khoác áo Liverpool. Cầu thủ 28 tuổi nói thêm: "Chiến thắng này là dành cho tất cả những người hâm mộ Liverpool! Man United? Hãy tránh ra! Man United, tránh ra đi. Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình. Siempre [mãi mãi] Liverpool."

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập The Reds từ Sevilla vào mùa hè năm 2014 và có 5 năm ở Anh. Anh đã có 141 lần ra sân cho Liverpool trước khi trở về quê hương. Moreno không phải lúc nào cũng được ra sân thường xuyên trong thời gian thi đấu ở vùng Merseyside, nhưng anh vẫn có tình cảm sâu nặng với CLB sau nửa thập kỷ ở đây.

Unai Emery giành chức vô địch Europa League thứ tư trong sự nghiệp:

 
Thanh Vũ | 16:43 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục