Sao trẻ Chelsea được ví như "Ballack mới"

23:20 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của cựu HLV tuyển Anh Glen Hoddle sau khi chứng kiến những gì Ruben Loftus-Cheek trình diễn trong thắng lợi của Chelsea trước Aston Villa.

Loftus-Cheek được ví như "Ballack mới" tại Chelsea. Ảnh: Internet.

Chelsea vừa có thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Aston Villa. Tiêu điểm ở trận đấu này chính là việc bản hợp đồng gây tranh cãi Alexandre Pato đã "thông nòng" sau chuỗi trận không được ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, tiền đạo người Brazil không phải là người duy nhất được giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo đó, cựu HLV Glen Hoddle đã bất ngờ ví tiền vệ Loftus-Cheek như một bản sao của huyền thoại tuyển Đức Michael Ballack. Cụ thể, Hoddle chia sẻ: "Cậu ấy làm tôi nhớ đến Ballack, một cầu thủ cũng rất mạnh về thể chất lẫn chuyên môn. Cách cậu ấy di chuyển vào vòng cấm cũng như bao quát trên sân là rất tốt. Cậu ấy thích được thi đấu phía dưới tiền đạo cắm. Tuy nhiên, việc cậu ấy có thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức hay không vẫn còn là dấu hỏi.

Ngoài Loftus-Cheek, Chelsea vẫn còn đó những vệ tinh xuất sắc như Hazard hay Oscar. Thậm chí Willian khi được yêu cầu cũng có thể đá tốt ở vai trò hộ công. Dù vậy, Loftus-Cheek vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển."

Tiền vệ 20 tuổi đã có 12 lần ra sân trong màu áo Chelsea trên tất cả đấu trường mùa giải này. Trong trận đấu với Aston Villa vừa qua, Loftus-Cheek cũng kịp đóng góp 1 bàn thắng.

Phúc Vũ | 23:00 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục