Sao Southampton nằng nặc đòi ra đi

11:51 Chủ nhật 30/08/2015

Ngôi sao của Southampton, Victor Wanyama tiếp tục gửi yêu cầu được chuyển nhượng ngay trong mùa hè này.

Theo Sky Sports, Victor Wanyama một lần nữa gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Southampton vào thứ 6 vừa rồi. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần tiền vệ này đòi được ra đi.

Wanyama muốn rời Southampton. Ảnh: Internet.

Đích đến của Wanyama là Tottenham, nơi anh có cơ hội làm việc với người thầy cũ Pochettino. HLV người Argentina chính là người phá kỷ lục chuyển nhượng của Southampton, chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Wanyama từ Celtic cách đây 2 năm.

Hồi giữa tuần, Wanyama đã cáo bệnh và từ chối sang Đan Mạch thi đấu trận lượt về vòng playoff Europa League, góp phần không nhỏ khiến Southampton bị Midtjylland loại đầy đau đớn.

Bất chấp điều đó, HLV Ronald Koeman vẫn tuyên bố không bán Wanyama với bất cứ giá nào. Ông cũng bày tỏ hy vọng tiền vệ này sẽ ra sân trong trận đấu với Norwich tối nay. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra khi Wanyama lần thứ 2 trong vòng ít ngày bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi.

Theo Sky Sports, ngôi sao người Keyna đã cảm thấy “không hạnh phúc” tại Southampton trong vòng hơn 1 năm trở lại đây bất chấp thành công của CLB này dưới thời Koeman.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục