Sao Real muốn CLB chấm dứt hợp đồng

15:40 Thứ sáu 26/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Real Madrid đã công khai ý định chia tay sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong đội hình. Theo đó, họ đón về sân Santiago Bernabeu những bản hợp đồng sáng giá như trung vệ Antonio Rudiger, người chuyển đến theo dạng tự do từ Chelsea hay chữ ký được kỳ vọng, Aurelien Tchouameni - gương mặt có mức phí lên đến 80 triệu euro từ Monaco. 

Song song đó, họ cũng thanh lý bớt một cái tên không còn cần thiết với đội bóng, tiêu biểu có thể kể đến những Isco, Gareth Bale hay Luka Jovic. Mới đây, thêm một cái tên đã đề đạt nguyện vọng muốn ra đi bằng cách chấm dứt hợp đồng với Ban lãnh đạo Los Blancos và đó là tiền đạo Mariano Diaz

Sao Real muốn CLB chấm dứt hợp đồng - Bóng Đá

Mariano Diaz muốn chấm dứt hợp đồng với Real Madrid.  

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện chỉ là phương án dự phòng cho Karim Benzema và cơ hội ra sân của anh thực tế cũng là khá ít ỏi do HLV Carlo Ancelotti có sẵn những sự lựa chọn khác ưng ý hơn nếu chân sút người Pháp không thi đấu, tiêu biểu có thể kể đến như Vinicius Junior, Rodrigo hay Marco Asensio, những người luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò số 9 khi cần. 

Do đó, ra đi là một sự lựa chọn hợp lý với Mariano Diaz nếu anh muốn có thêm cơ hội ra sân. Dù vậy, theo thông tin từ trang AS, Real Madrid không muốn để cựu tiền đạo Lyon rời sân Benabeu do họ vẫn chưa tìm được phương án hợp lý để thay thế anh. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:42 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục