Sao Newcastle khiến Ferdinand hối hận

14:28 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trò chuyện với Five Podcast mới đây, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand dành nhiều lời khen cho tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle.

Ngôi sao người Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Chích Chòe kể từ đầu mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi có 6 bàn sau 13 trận ra sân tại Premier League 2023/24, đặc biệt trong 4 trận gần nhất, anh đều lập công cho Newcastle. Cựu sao Everton trở thành "hung thần" của các ông lớn nước Anh mùa này khi đã chọc thủng lưới cả Liverpool, Arsenal, Chelsea và Man United. 

Ferdinand thán phục trước sao Newcastle - Bóng Đá

 Gordon đang thi đấu "chói sáng" tại Newcastle.

Không có cầu thủ nào tại St James Park có đóng góp vào bàn thắng của CLB ghi được nhiều hơn tiền đạo sinh năm 2001.  

“Gordon khiến tôi phải bất ngờ”, Ferdinand nói trên sóng Five Podcast. Trước đây tôi từng đánh giá thấp cậu ấy. Khi Newcastle chiêu mộ cậu ấy từ Everton với giá 50 triệu Bảng, tôi nghĩ Gordon không xứng đáng. Nhưng giờ đây, khi nhìn cách cậu ấy chơi bóng, Gordon là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League lúc này”.

Sau gần 1 năm gia nhập Newcastle, Gordon sẽ có lần thứ hai trở lại Goodison Park để đối đầu với đội bóng cũ Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh tới. Ở màn chạm trán đầu tiên sau khi khoác áo Chích Chòe, Gordon chỉ ngồi dự bị và vào sân trong nửa cuối hiệp 2 nên không để lại nhiều ấn tượng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:30 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục