Sao Liverpool nói 1 lời, Arsenal "mừng húm" vụ chiêu mộ tân binh thứ 3

16:49 Thứ hai 29/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne và mượn được Dani Ceballos từ Real Madrid, Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại trên phiên chợ hè. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, đội chủ sân Emirates dự định chi số tiền kỷ lục 80 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe, chân chạy cánh xuất sắc đến từ Lille. Với hàng công đã bao gồm những cái tên xuất sắc như Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil, sự xuất hiện của ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn sẽ khiến lối chơi của Pháo thủ mùa giải sau càng thêm bùng nổ. 

Ngoài ra, Arsenal vẫn muốn tăng cường thêm cho phòng tuyến trước khung thành thủ môn Bernd Leno và hậu vệ Kieran Tierney (Celtic) chính là mục tiêu hàng đầu của HLV Unai Emery. Đáng chú ý, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao của Liverpool, Andrew Robertson, đồng thời cũng là đồng hương của Tierney đã có những chia sẻ về cầu thủ người Scotland: "Tôi đã chơi bóng với Tierney và biết cậu ấy có khả năng thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ biên lẫn trung vệ. 

Robertson expects boost for Liverpool once key men are back - Bóng Đá

Andrew Robertson đã có những phát biểu về mục tiêu của Arsenal, Kieran Tierney.  

Kieran là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng mùa vừa rồi, cậu ấy gặp chút rắc rối với vấn đề chấn thương. Tôi nghe đồn cậu ấy đang boăn khoăn về một số quyết định tương lai nhưng dù có chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ cậu ấy luôn biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bản thân mình".  

Với những phát biểu trên, người hâm mộ thành London đang đồn đoán rằng Robertson đã "bắn tín hiệu" cho Tierney hãy chuyển đến Arsenal để nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Xem Dani Ceballos tập luyện buổi đầu ở Arsenal:

Phi Yến | 16:11 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục