Sao Liverpool mất vị trí, Klopp nói thẳng 1 điều

18:00 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ The Kop hồi tưởng lại khoảng thời gian khoác áo nửa đỏ Merseyside và quyết định chia tay Anfield.

Phát biểu qua El Periodico Mediterraneo được Liverpool Echo dẫn lại, Alberto Moreno hồi tưởng lại quyết định chia tay The Kop và hồi hương khoác áo Villarreal: "Trong năm thứ 5 tại Liverpool, tôi được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa, nhưng tôi đã nói không."

"Gia đình tôi đã ở Anh nhiều năm. Tôi có 3 đứa con và đã nói chuyện với vợ của mình, chúng tôi quyết định điều tốt nhất là trở về Tây Ban Nha. Tôi chỉ muốn trở về."

Alberto Moreno makes shock Liverpool contract claim after Jurgen Klopp talks - Bóng Đá

 Moreno ngày khoác áo Liverpool.

Moreno bày tỏ thêm: "Những năm tháng với Liverpool thật tươi đẹp, nhưng cũng có những điều lạ lùng xảy ra và tôi gặp vận đen."

"Tôi khởi đầu 2 năm đầu tiên thi đấu thường xuyên nhưng trong năm thứ 3, HLV xếp James Milner đá hậu vệ trái. Tôi hoàn toàn không được chơi năm đó và thật không dễ dàng. 

Tôi nói chuyện với Jurgen Klopp về tình hình và ông ấy nói rằng ông ấy tin tưởng ở tôi. Tôi có 1 giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời và đá chính mọi trận đấu ở cả Premier League lẫn Champions League. Thực tế Lopetegui đã triệu tập và tôi trở lại tuyển Tây Ban Nha. Thế nhưng tôi lại không may chấn thương mắt cá chân ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. 

HLV sử dụng Robertson, người từng dự bị cho tôi. Sự thật mà chúng ta phải thừa nhận là cậu ấy đã chơi rất tốt và cùng Liverpool vô địch. Klopp đã nói với tôi: 'Alberto, tôi tin cậu, nhưng giờ tôi không thể để Robertson ngồi ngoài.'"

Alberto Moreno gửi lời chào đến CĐV Villarreal:

 
Phụng Sồ | 17:30 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục