Sao Hàn Quốc hoàn tất nghĩa vụ quân sự trước khi sang MU

20:09 Thứ ba 06/06/2023

Truyền thông Italy cho biết trung vệ Kim Min-jae sẽ trở về Hàn Quốc tham dự nghĩa vụ quân sự trước khi tính đến chuyện tương lai.

Sao Hàn Quốc hoàn tất nghĩa vụ quân sự trước khi sang MU - Bóng Đá

Kim là trung vệ đang được săn đón ở châu Âu.

Trung vệ người Hàn Quốc sẽ trở về quê nhà trong tháng này để hoàn tất vài tuần nghĩa vụ quân sự. Kim sẽ vắng mặt ở hai trận giao hữu của tuyển Hàn Quốc gặp Peru (16/6) và El Salvador (20/6).

Năm 2020, tiền đạo Son Heung-min dù đã lên ngôi cùng tuyển Hàn Quốc tại ASIAD 18 vẫn phải trải qua 3 tuần huấn luyện quân sự. Chân sút này phải tập luyện những kỹ năng chiến đấu và đi lính cơ bản.

Il Mattino cho biết nhiều khả năng Kim sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Quỷ đỏ" có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Kim tại Napoli. Một khi thương vụ được thông qua, trung vệ người Hàn Quốc sẽ trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục đối với một hậu vệ châu Á.

HLV Erik ten Hag muốn có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ ngoài những Lisandro Martinez, Raphael Varane hay Victor Lindelof. Đội trưởng Harry Maguire được cho là có thể chia tay "Quỷ đỏ" trong mùa hè này vì màn thể hiện kém hiệu quả.

Kim vừa trở thành cầu thủ người Hàn Quốc đầu tiên giành chức vô địch Serie A trong màu áo Napoli. Trong lịch sử top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, trung vệ 26 tuổi này là cầu thủ người Hàn Quốc thứ hai lên ngôi sau Park Ji-sung (MU).

Thăng hoa cùng Napoli ở mùa giải 2022/23, Kim được tạp chí FourFourTwo xếp vào nhóm 10 trung vệ hay nhất thế giới bên cạnh Antonio Rudiger, David Alaba hay Ruben Dias. Đó là sự thừa nhận cho tài năng của cầu thủ 26 tuổi này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:00 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục