Sao HAGL được bổ sung lên ĐT Việt Nam; HLV thứ 5 mất việc tại V-League

16:53 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier vừa triệu tập bổ sung một cái tên trên hàng công cho ĐT Việt Nam cho 2 trận giao hữu trong tháng 6.

HLV thứ 5 mất việc tại V-League

Sáng ngày 03/06, SLNA đã quyết định nói lời chia tay với HLV Nguyễn Huy Hoàng sau thành tích không tốt của CLB này tại đấu trường V-League trong thời gian qua. Nhà cầm quân Phan Như Thuật sẽ ngồi vào ghế nóng của đội bóng "quê choa" trong phần còn lại của mùa giải.

... - Bóng Đá

HLV Nguyễn Huy Hoàng mất việc tại SLNA.

HLV Nguyễn Huy Hoàng là cái tên thứ 5 bị mất việc ở mùa giải năm nay. Trước đó một ngày, chiến lược gia Phan Thanh Hùng cũng đã nhường ghế nóng cho ông Phạm Minh Đức tại Đà Nẵng. Ba nhà cầm quân còn lại phải chia tay với CLB của mình là Lư Đình Tuấn, Nguyễn Quốc Tuấn (Bình Dương) và Paulo Foiani (CAHN). 

Sao HAGL được bổ sung lên ĐT Việt Nam

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập  bổ sung tiền đạo Đinh Thanh Bình lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 lượt trận giao hữu vào tháng 6 tới. Chân sút sinh năm 1998 là cái tên thứ 3 của HAGL sau Châu Ngọc Quang và Nguyễn Tuấn Anh được góp mặt trong thành phần Những chiến binh Sao Vàng ở đợt này.

... - Bóng Đá

Đinh Thanh Bình được bổ sung lên ĐT Việt Nam.

Thanh Bình đã thi đấu khá tốt trong màu áo HAGL với 8 lần ra sân trong đó có 3 trận đá chính tại V-League 2023. Anh đã có cho mình 1 bàn thắng trong trận hòa của đội bóng Phố Núi trước Thanh Hóa. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng là người mang về quả phạt đền giúp CLB chủ quản giành 3 điểm trước Hà Nội tại vòng 10 vừa qua.

CLB Indonesia muốn có Quang Hải

Tờ Indosport vừa có bài viết với tiêu đề: “Thay đổi hạn ngạch cầu thủ Đông Nam Á, Persija nhắm tiền vệ Nguyễn Quang Hải”. Tác giả nhận định: "Nếu bạn theo dõi một cầu thủ Đông Nam Á chơi bóng ở châu Âu thì thực sự có một người, đó chính là Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ có biệt danh "Messi của Việt Nam" đang thi đấu tại giải Ligue 2 của Pháp trong màu áo CLB Pau FC".

"Nguyễn Quang Hải còn hợp đồng đến tháng 6/2024 nhưng được ra sân rất ít. Phía CLB Persija Jakarta hoàn toàn có thể tận dụng điều này để lôi kéo Quang Hải đến với CLB để thi đấu tại Liga 1. Quang Hải chính là cầu thủ được HLV Thomas Doll quan tâm. Lý do là bởi Quang Hải đang thi đấu ở châu Âu, có đẳng cấp và phù hợp với lối chơi của CLB Persija Jakarta", tờ Indosport phân tích.

Chuyên gia: "Quang Hải, Công Phượng khó đáp ứng kỳ vọng"

Nhận xét về việc HLV Philippe Troussier triệu tập 2 cái tên ít được thi đấu là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng lên tuyển, BLV nổi tiếng Ngô Quang Tùng trả lời Vietnamnet: "Tôi cho rằng với những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên thì rất khó để kỳ vọng. Họ không có phong độ. Dù sao thì HLV Philippe Troussier vẫn cần kiểm tra và có sự điều chỉnh".

Sao HAGL được bổ sung lên ĐT Việt Nam; HLV thứ 5 mất việc tại V-League - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải khó tỏa sáng khi trở lại ĐT Việt Nam.

Nói về bản danh sách của nhà cầm quân người Pháp, BLV Quang Tùng đánh giá: "Ngoài 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, bản danh sách tuyển Việt Nam cơ bản phản ánh đúng bộ mặt của bóng đá nội. Các cầu thủ có phong độ cao, cá tính, đều được triệu tập. Tôi đánh giá cao ở các vị trí thủ môn hay hai cánh ở tuyển Việt Nam lần này".

Nam Định thanh lý 2 ngoại binh

Theo một số nguồn tin, CLB Nam Định đang chuẩn bị bổ sung lực lượng để làm mới hàng công của đội chủ sân Thiên Trường ở giai đoạn 2 tại V-League 2023. Theo đó, 2 ngoại binh có màn trình diễn không mấy ấn tượng là Dominic Vinícius và Nnamani bị thanh lý. Thế chỗ là những cái tên gồm Douglas Coutinho và Andre Luiz .

Đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt đã có sự đầu tư lớn trước mùa giải nhưng thành tích đạt được lại chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 với 15 điểm. Hai nhân tố mới có nhiệm vụ gánh vác hàng công của Nam Định với mong muốn giúp đội nhà ghi được nhiều bàn thắng hơn ở giai đoạn 2. 

Hữu Danh | 16:23 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục