Sao Chelsea gây tranh cãi khi trở lại tuyển

10:38 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea, Hakim Ziyech đã trở lại đội tuyển đầy ấn tượng sau sự cố với HLV Vahid Halilhodzic hơn một năm trước;.

 

Cựu cầu thủ Ajax đã có 39 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trước khi anh tuyên bố giã từ đội tuyển Ma-rốc vì xung đột với HLV Vahid Halilhodzic. 

Cụ thể, Hakim Ziyech đã bị Halilhodzic cáo buộc rằng "giả vờ chấn thương" để ngồi ngoài trong các trận giao hữu hơn một năm về trước. Sự việc ấy khiến Ziyech bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch vòng loại cho World Cup 2022. 

Sao Chelsea gây tranh cãi khi trở lại tuyển - Bóng Đá

 Ziyech đã lại được chơi cho ĐTQG.

Phát biểu về lựa chọn của mình HLV Halilhodzic khi đó cho biết: "Đối với tôi, tập thể quan trọng hơn. Bất cứ ai không tôn trọng đội bóng không thể làm việc với tôi."

Quyết định của Halilhodzic đã làm căng thẳng tuyển Ma-rốc và cuối cùng ông đã bị thay thế bởi Walid Regragui, người đã gọi trở lại Ziyech. 

Anh chắc chắn đang tận hưởng những ngày trong mơ cùng đội tuyển khi chứng kiến Sofiane Boufal, cựu cầu thủ Southampton mở tỷ số vào lưới Chile hôm thứ 6, trong khi Abdelhamid Sabiri ghi bàn ngay trận ra mắt để nhân đôi cách biệt cho Ma-rốc.

Chiến thắng trước Chile sẽ là bước đệm tốt để họ hướng đến World Cup. Trước mắt, Ma-rốc sẽ còn đối đầu với Paraguay tại Seville vào đêm thứ 3 (giờ địa phương), trước khi bước vào chiến dịch vòng bảng World Cup, nơi họ sẽ đối đầu với Bỉ, Croatia và Canada. 

Bất chấp sự trở lại bất ngờ trong màu áo đội tuyển quốc gia, các chuyên gia cho rằng cầu thủ của Chelsea phải tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ cho giải đấu sắp tới. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:40 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục