Sao Chelsea: "Đó là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp"

11:42 Thứ bảy 05/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng Một sau tình huống làm cháy lưới Liverpool.

 

Tài năng của Kovacic trong màu áo Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic đã giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng Một. Siêu phẩm vào lưới Liverpool của ngôi sao người Croatia thuyết phục hoàn toàn giới chuyên môn. Pha lập công của Kovacic xuất hiện ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League giữa Chelsea và Liverpool.

"Màn trình diễn hôm nay của cậu ấy thật không thể tin được" Gary Neville chia sẻ với chương trình Main Event của đài Sky Sports sau trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Chelsea. 

Chia sẻ cảm nghĩ sau khi giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng Một, Kovacic cho hay: "Tôi nghĩ đó là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Nó đòi hỏi kỹ thuật và khá khó để thực hiện. Quả bóng ở tầm cao và cú sút có độ khó nhất định.".

ARTICLES“I’m surprised”- Chelsea star opens up on winning the prestigious monthly gong (Mateo Kovacic) - Bóng Đá

Kovacic ghi siêu phẩm vào lưới Liverpool. 

"Đó là trận đấu quan trọng khi chúng tôi chạm trán với Liverpool. Lúc đó Chelsea đã bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi cần bàn thắng để vực dậy tinh thần và trở lại," tiền vệ 27 tuổi bình luận.

"Tôi rất ngạc nhiên vì không nghĩ tên mình sẽ được xướng lên ở giải thưởng này. May mắn là tôi đã ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới Liverpool. Tôi rất vui khi nhận giải thưởng tuyệt vời như thế này," Kovacic chia sẻ.

Tài năng của Kovacic rất cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea. Khả năng kiểm soát, điều tiết trận đấu nơi ngôi sao 27 tuổi mang đến sự mềm mại cần thiết bên cạnh chất thép, pressing từ N'Golo Kante. Bên cạnh đó, sút xa là vũ khí lợi hại khác của Kovacic. 

Anh Nguyễn | 11:12 05/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục