Sao Chelsea cân nhắc từ bỏ màu áo ĐT Anh

17:37 Thứ sáu 01/04/2022

TinTheThao.com.vnTương lai ở ĐT Anh bế tắc khiến một cầu thủ cảm thấy băn khoăn về việc thay đổi màu áo.

 

Video Hudson-Odoi trả lời phỏng vấn

ĐT Anh sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trên hàng công. Ngoại trừ những vị trí mặc định dành cho Harry Kane, Raheem Sterling, ... các cầu thủ khác phải đấu tranh quyết liệt để chiếm niềm tin của HLV Gareth Southgate. 

Có nhiều trường hợp thậm chí còn không được trao cơ hội "ăn cơm" tuyển và cảm thấy bế tắc trước tương lai của mình trên Tam Sư. Callum Hudson-Odoi của Chelsea là một trong những gương mặt rơi vào tình trạng khó khăn như thế.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Anh, trong đó lần gần nhất là ở vòng loại EURO 2020 gặp Kosovo vào tháng 11 năm 2019. Chính vì vậy không được trọng dụng bởi Southgate nên cầu thủ Chelsea bắt đầu cân nhắc thay đổi màu áo đội tuyển.

Callum Hudson-Odoi is 'considering' switching international allegiance from England to Ghana - Bóng Đá

 Hudson-Odoi có thể từ bỏ màu áo ĐT Anh.

Theo luật, trước tuổi 21, các cầu thủ được phép chuyển sang quốc tịch mà họ có thể đại diện miễn là không thi đấu nhiều hơn 3 trận (bao gồm cả giao hữu) cho đội tuyển hiện tại, và không trận nào trong số đó thuộc VCK của World Cup hay các giải cúp châu lục

Điều này có nghĩa là Hudson-Odoi sẽ đủ điều kiện để đổi màu áo ĐTQG trong bối cảnh World Cup diễn ra từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12. Ghana, một đại diện tham dự World Cup, là phương án dành cho Hudson-Odoi vì bố của anh là người Ghana.

Nếu Hudson-Odoi quyết định từ bỏ màu áo ĐT Anh, cầu thủ Chelsea sẽ có cơ hội lớn tham dự World Cup, điều anh khó lòng nghĩ đến khi vẫn chọn Tam Sư.

Lữ Phong | 16:39 01/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục