Sao Arsenal chậm chạp hơn sau chấn thương

08:20 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Adrian Clarke, tiền vệ người Ghana tỏ ra chậm chạp, thiếu thể lực sau khi tái xuất sân cỏ.

Chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Thomas Partey. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana thường xuyên ngồi ngoài bởi vấn đề sức khỏe. Điều đó vô hình trung khiến Partey đánh mất suất đá chính trong đội hình Arsenal.

Theo chuyên gia bóng đá Adrian Clarke, Partey trông chậm chạp hơn, thiếu đi sự sắc bén sau khi trở lại. Chia sẻ với kênh podcast Handbrake Off, Adrian Clarke đưa ra quan điểm:

Arsenal thở phào với quyết định của Thomas Partey - Bóng Đá

Partey quay trở lại sau thời gian dài ngồi ngoài. 

"Thời điểm hiện tại, Thomas Partey thiếu đi tốc độ. Kevin de Bruyne vượt mặt, bỏ xa Partey ở trận đấu giữa Arsenal và Man City. Một tình huống tương tự xảy ra ở trận đấu giữa Arsenal và Luton Town. Giờ đây, Declan Rice thay thế Partey. Cậu ấy có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ ở tuyến giữa".

"Đó là một điều kỳ lạ. Partey nổi tiếng bởi sức mạnh thể chất, tốc độ. Cậu ấy sở hữu lối chơi mạnh mẽ. Trận đấu với Man City mùa trước và mùa giải năm nay đã minh chứng sự khác biệt".

"Khi Rice để mất bóng, cậu ấy ngay lập tức quay trở lại, tìm cách giành lại bóng. Trong khi đó, chúng ta có cảm giác Partey đang đeo balo trên lưng ở mỗi bước chạy. Tôi nghĩ Partey đã mất đi chút thể lực. Thật sự đáng buồn. Điều đó có thể lý giải khi cậu ấy đã ngoài 30 tuổi và dính chấn thương".

Anh Nguyễn | 07:22 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục