Sắm vai người hùng, Adam Lallana nói gì?

09:06 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adam Lallana vô cùng phấn khích khi giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Middlesbrough đêm qua.

lallana

Lallana sắm vai người hùng trong chiến thắng của Liverpool. Ảnh: Goal. 

Lallana chính là tác giả của cú đúp vào lưới Victor Valdes, qua đó mở ra thắng lợi cho Liverpool ngay trên sân khách. Pha lập công còn lại đến từ nỗ lực của Divock Origi. Trên BXH giải Ngoại hạng, Liverpool lấy lại vị trí thứ 2 từ Arsenal dù bằng điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh chia sẻ: "Hôm nay là một đêm tuyệt vời, chúng tôi đã thi đấu vô cùng hiệu quả. Liverpool có một khởi đầu khó khăn, chúng tôi đã biết trước điều đó. Tuy nhiên, cả đội đã có một hiệp 2 bùng nổ và những bàn thắng liên tục đến đúng thời điểm. Chúng tôi tưởng chừng đã bị mắc kẹt, nhưng rồi hài lòng với kết quả ở cuối trận."

Nói về 2 kết quả không mong muốn trước Bournemouth và West Ham, Lallana cho biết thêm: "Chúng tôi đã đánh rơi một vài điểm, đặc biệt trong trận gặp Bournemouth dù Liverpool trước đó đã dẫn 3-1. Do đó, đêm nay là một đêm qua trọng. Dù dẫn trước 2-3 bàn nhưng chúng tôi vẫn thi đấu vô cùng tập trung. Giữ sạch lưới cũng là một điều tốt cho đội."

Trong một diễn biến khác, HLV Juergen Klopp đã quyết định cất thủ thành số 1, Loris Karius trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức đặt niềm tin vào Simon Mignolet và được đền đáp xứng đáng.

Xem lại chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Middlesbrough:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục