Salernitana thực sự lâm nguy

08:37 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTân HLV Fabio Liverani đã hết sức lo lắng sau khi đội nhà bị Inter Milan đè bẹp rạng sáng nay, theo Sky Sport Italia.

Fabio Liverani vạch ra những vấn đề của Salernitana sau thất bại 0-4 khiến họ kém đối thủ Inter Milan tới 50 điểm.

Đây chắc chắn không phải là trận đấu mà ông muốn khi ra mắt trên băng ghế chỉ đạo, vì Nerazzurri là đội dẫn đầu với khoảng cách 10 điểm ở vị trí đầu bảng với nhóm bám đuổi.

Liverani chỉ thay thế Pippo Inzaghi bị sa thải vào Chủ nhật tuần trước và trở thành huấn luyện viên thứ ba của Salernitana trong mùa giải, với Paulo Sousa đã ra đi vào tháng 10.

Đánh nhanh thắng gọn, Inter bỏ xa Juve 10 điểm - Bóng Đá

 Salernitana hoàn toàn bất lực.

Đó là một buổi tối ê chề ở San Siro, khi họ bị dẫn 0-3 trong hiệp một với Marcus Thuram, Lautaro Martinez và Denzel Dumfries ghi bàn, cũng như hai lần bóng chạm khung gỗ và chứng kiến Guillermo Ochoa thực hiện nhiều pha cứu thua.

Marko Arnautovic ghi thêm bàn thứ tư ở tình huống cuối cùng của trận đấu.

Có sự thiếu tự tin và điều đó đã được phơi bày. Tôi muốn chứng kiến sự quyết tâm và khát khao giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, nhưng thay vào đó, chúng tôi lại thua trong mọi cuộc đối đầu,” Liverani nói với Sky Sport Italia.

Những gì chúng tôi đã làm là để họ nắm quyền chủ động và chúng tôi chỉ đơn giản là chạy theo bóng. Chúng tôi cần phải tự mình giải quyết vấn đề."

Đăng Nguyễn | 07:39 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục