Salah tức tưởi rời sân, người đại diện liền có động thái lạ

07:00 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập không hài lòng với quyết định thay người của Klopp.

Màn đại chiến giữa Liverpool và Chelsea tại vòng 27 Premier League đã khép lại với chiến thắng giành cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Dù được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến Anfield, tuy nhiên bằng đấu pháp hợp lý, đội bóng phía Tây London tiếp tục nối dài mạch trận bất bại và vươn lên vị trí thứ 4.

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, Liverpool tiếp tục cho thấy dấu hiệu khủng hoảng. Trận thua vừa rồi không những đẩy họ rơi xuống giữa BXH mà còn gây ra tình trạng mất đoàn kết nội bộ.

Mohamed Salah's agent posts cryptic tweet after Jurgen Klopp subs Liverpool star - Bóng Đá

 Salah không bằng lòng với quyết định của Klopp.

Cụ thể, khi đội nhà bị Chelsea dẫn trước, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra bực bội với cách thi đấu của Salah. Trên sân, chiến lược gia người Đức liên tục hô hào cậu học trò lui về để hỗ trợ phòng ngự, và khi siêu sao 28 tuổi không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật, Klopp nhanh chóng rút anh ra ngay phút 62 để trao cơ hội cho Diogo Jota - cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương.

Mohamed Salah's agent posts cryptic tweet after Jurgen Klopp subs Liverpool star - Bóng Đá

 Dòng trạng thái khó hiểu đến từ người đại diện của Salah.

Việc bị thay ra sớm ở một trận cầu quan trọng khiến Salah khá bất bình, NHM có thể thấy hình ảnh cựu sao AS Roma lắc đầu ngán ngẩm khi phải ngồi trên khán đài theo dõi phần còn lại của trận đấu. Thậm chí ngay cả người đại diện của anh cũng đăng dòng trạng thái khá khó hiểu trên Twitter để phản ứng lại với hành động của Klopp.

 Klopp ca ngợi Salah

 
Trường Sơn | 06:02 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục