Salah trở thành người thừa tại Chelsea, Tottenham vào cuộc

16:57 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Essex Chronicle, Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán mua lại tiền vệ Mohamed Salah từ Chelsea.


Trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Giêng năm nay, Tottenham từng rất nỗ lực giành lấy chữ ký của Mohamed Salah, nhưng rốt cuộc thì những nỗ lực đó đã không được đền đáp xứng đáng khi tiền vệ này quyết định đầu quân cho Chelsea.

Giờ đây, theo nhiều nguồn tin, Salah hiện đang rất hối hận vì quyết định của mình, khi anh dường như không có cơ hội chen chân vào đội hình một của The Blues khi đang vấp phải sự cạnh tranh quá lớn từ dàn sao khủng của đội bóng, và chỉ mới ra sân 12 trận kể từ khi đặt chân đến Stamford Bridge.

Nhân cơ hội này, theo Essex Chronicle cho biết thì trong vài tháng tới, Tottenham sẽ sớm cử người sang đàm phán với Chelsea nhằm có thể thuyết phục đội bóng cùng thành phố nhượng lại cầu thủ người Ai Cập trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Được biết mức giá mà Tottenham dự định đặt lên bàn đàm phán là khoảng 13 triệu bảng, tức nhiều hơn 2 triệu so với con số mà Chelsea đã bỏ ra hồi đầu năm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục