Salah lập cú đúp và những giá trị vàng mười cho Liverpool

01:03 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng liên tục của Mohamed Salah đang mang lại nhiều giá trị tích cực cho Liverpool ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Trận đấu sớm nhất tại vòng 9 Premier League vừa kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Liverpool trước Everton. Lại một lần nữa, The Kop cho thấy sự áp đảo ở màn đối đầu trước đối thủ cùng thành phố tại cuộc derby vùng Merseyside. Cuộc đọ sức vừa qua tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Mohamed Salah, ngôi sao sáng nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp với một cú đúp bàn thắng.

Phút 75 của trận đấu, Mohamed Salah điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút phạt đền chính xác đánh bại thủ môn Jordan Pickford. Trước đó, Michael Keane đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và công nghệ VAR cho Liverpool được hưởng quả 11m. Để rồi, đến những phút cuối trận, chính ngôi sao người Ai Cập đã thêm 1 lần tỏa sáng với pha dứt điểm nhẹ nhàng sau đường kiến tạo của Darwin Nunez để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Màn trình diễn của nhân tố sinh năm 1992 được SofaScores chấm 8,4 điểm, trở thành cái tên xuất sắc nhất cuộc đọ sức.

Salah lập cú đúp và những giá trị vàng mười cho Liverpool - Bóng Đá

Mohamed Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Everton. 

Giống như những mùa giải trước đây, Mohamed Salah đang thể hiện phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Anh đã có 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 9 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh 2023/2024. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1992 cũng có 1 pha lập công tại UEFA Europa League. Sự tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo người Ai Cập đang mang lại hàng loạt những giá trị lớn với Liverpool.

Trước tiên, phải nhìn nhận rằng, ở trận đấu vừa qua, Liverpool đã gặp những khó khăn nhất định trước Everton khi chơi khá bế tắc trong phần lớn thời gian. Việc thi đấu sớm nhất sau giai đoạn FIFA Days tháng 10 khiến nhiều cầu thủ của The Kop không đảm bảo phong độ và thể lực do phải cày ải nhiều tại ĐTQG. Mohamed Salah đã tỏa sáng đúng lúc giúp Lữ đoàn đỏ giải quyết đối thủ và giành 3 điểm trọn vẹn.

Salah lập cú đúp và những giá trị vàng mười cho Liverpool - Bóng Đá

Mohamed Salah đang có phong độ cao tại mùa giải 2023/2024.

Hơn thế nữa, với chiến thắng vừa qua, đoàn quân HLV Jurgen Klopp chính thức kết thúc chuỗi 2 trận chỉ hòa và thua trước Brighton & Hove Albion và Tottenham Hotspur. Điều đó giúp Liverpool cởi bỏ những áp lực và trở lại với cuộc đua vô địch Premier League. Trong giai đoạn khó khăn, ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ vùng Merseyside lại tỏa sáng đúng lúc.

Còn nhớ, ở mùa hè vừa qua, Mohamed Salah đã nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Al-Ittihad. Đại diện của Saudi Pro League thậm chí sẵn sàng chi ra số tiền trên 200 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1992. Tuy vậy, Salah vẫn ở lại với Liverpool và tỏa sáng rực rỡ. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp và tình yêu của cầu thủ 31 tuổi với Lữ đoàn đỏ.

Cũng chính vì điều đó, giá trị của Mohamed Salah lại càng được tăng lên cho những CLB nào muốn sở hữu anh trong tương lai. Đó thật sự là một món quà với Liverpool. Tất nhiên, Lữ đoàn đỏ không hề muốn mất đi ngôi sao lớn nhất của mình. Nhưng nếu buộc phải bán nhân tố sinh năm 1992, The Kop sẽ thu về một nguồn lợi rất lớn cho công cuộc tái thiết và tăng cường sức mạnh của CLB sau đó.

Rõ ràng, Mohamed Salah đang mang lại những giá trị vàng mười cho Liverpool trên nhiều phương diện. NHM vẫn chờ đợi ngôi sao này tiếp tục tỏa sáng để giúp Lữ đoàn đỏ giành những chiến thắng tiếp theo.

Danh Nguyễn | 00:05 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục