Sagna: Scandal sẽ không làm ảnh hưởng đến phong độ của Giroud

13:37 Thứ sáu 21/02/2014

Tiền đạo người Pháp đã xin lỗi CLB và gia đình qua Twitter sau khi bị phanh phui scandal có quan hệ bất chính. Tuy nhiên sau đó, anh đã phủ nhận cáo buộc rằng mình ngoại tình.

Bacary Sagna khẳng định những cáo buộc liên quan đến đời tư của Oliver Giroud sẽ không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh cho Arsenal.


Hôm Chủ Nhật vừa qua, một tờ báo đã cho công bố hình ảnh của Giroud ở khách sạn trước trận đấu với Crystal Palace vào ngày 02 Tháng Hai và khẳng định anh đã có quan hệ với người mẫu Celia Kay.

Sau đó, Giroud đã đưa ra lời xin lỗi với vợ, các đồng đội và HLV Arsene Wenger - người xác nhận sẽ giải quyết nội bộ vấn đề này. Tuy nhiên sau đó, anh khẳng định đó không phải là lời thú nhận rằng anh đã ngoại tình.

"Tất nhiên, cậu ấy đã thừa nhận sai lầm của mình." - Sagna chia sẻ với RMC. "Cậu ấy là một phần của đội bóng, là một trong số chúng tôi."

"Chúng tôi biết cậu ấy đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Mọi chuyện vào thời điểm này chưa được rõ ràng. Tôi không nghĩ rằng chuyện này khiến cậu ấy lo lắng. Cậu ấy sẽ cho mọi người thấy rằng: Dù phạm sai lầm nhưng tôi vẫn chiến đấu để giúp cho Arsenal và cả ĐT Pháp."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục