Rủng rỉnh tiền bạc, Arsenal sẽ chi mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

21:19 Chủ nhật 07/10/2012

HLV Arsene Wenger sẽ được cấp một khoản ngân quỹ lớn để phục vụ cho các hoạt động chuyển nhượng trong tháng Một. Đây là thông tin được Chủ tịch Peter Hill-Wood xác nhận sau một năm tài chính thành công của CLB.

Còn nhớ, Arsenal đã buộc phải bán đi hai trong số những ngôi sao lớn nhất của CLB là Alex Song và Robin van Persie hồi tháng Tám. Trước đó, họ cũng đã mất Cesc Fabregas, Samir Nasri và Gael Clichy ở mùa Hè 2011.

Wenger sẽ được chi mạnh tay - Ảnh: Getty

Nhưng với chính sách chuyển nhượng khôn ngoan và thành công trên đấu trường Champions League trong năm vài năm qua, ngân sách của Arsenal đã được bổ sung đáng kể. Điều đó cho phép BLĐ có thể tạo điều kiện để Wenger trở lại với thị trường trong tháng Một.

Hill-Wood chia sẻ với báo giới: “Nếu Arsenal muốn dùng số tiền đó trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, rõ ràng, Wenger có thể làm điều đó. Ông ấy thông báo cho chúng tôi cầu thủ phù hợp và sẽ có ngân sách cho ông ấy (theo đuổi mục tiêu trên). Kết quả tài chính rất tốt. Nếu Arsene muốn củng cố lực lượng trong tháng Một, ông ấy có đủ điều kiện để thực hiện việc đó. Tôi nghĩ khoản lợi nhuận đó sẽ thể hiện (cho mọi người thấy rằng) chúng tôi đang điều hành CLB đi theo con đường đúng đắn.”

Trong lịch sử, Arsenal chưa từng chi quá 25 triệu euro cho bất kì cái tên nào. Chữ kí của Santi Cazorla mùa Hè vừa qua là hợp đồng lớn nhất lịch sử đội bóng, gần tiệm cận với con số trên.

Báo giới cho biết Arsenal đang theo dõi ngôi sao người Colombia, Radamel Falcao. Cầu thủ 26 được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Bản thân anh cũng thừa nhận mình muốn được thi đấu tại Premier League. Mức giá của Falcao vào khoảng 40 triệu bảng.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục