Rudiger hãy cẩn trọng với chính sách tàn nhẫn của Chelsea

14:00 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnCông cuộc gia hạn hợp đồng của nhà đương kim vô địch châu Âu với trung vệ người Đức đang gặp nhiều khó khăn.

Dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, Antonio Rudiger đang là nhân tố không thể thay thế. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức đang khiến BLĐ Chelsea hết sức đau đầu, bởi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng cuộc thương thảo về giao kèo mới lại rơi vào bế tắc.

Theo truyền thông Anh, Rudiger muốn được tăng gấp đôi mức thu nhập so với 100.000 bảng/tuần như hiện tại trong bản hợp đồng mới. Như vậy ngôi sao 28 tuổi sẽ thuộc top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge, sánh ngang với Timo Werner, Kai Havertz hay Romelu Lukaku. Sự quan tâm từ Real Madrid và Bayenr Munich càng khiến Rudiger “được thể” gây sức ép với BLĐ.

 - Bóng Đá

 Rudiger chưa chịu gia hạn với Chelsea.

Tuy nhiên Chelsea với chính sách tàn nhẫn của họ sẽ không khiến Rudiger dễ dàng có được điều mà cầu thủ này muốn. Còn nhớ trong cuộc đàm phán vào mùa Hè 2020, Willian đòi hỏi bản hợp đồng 3 năm, dù sắp bước sang tuổi 32. The Blues lập tức rút luôn lời đề nghị gia hạn 1 năm, chấp nhận để tiền đạo người Brazil gia nhập Arsenal. Sau đó như chúng ta đã biết, Willian sa sút và mới đây đã trở lại quê nhà đầu quân cho  Corinthians.

Trường hợp tương tự xảy ra với Pedro. Chelsea đề nghị ký 1 bản hợp đồng ngắn hạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha không đồng ý, vì vậy cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù chính sách của The Blues bị cho là tàn nhẫn, nhưng nó tạo ra sự nhất quán cho hệ thống phân cấp của CLB.

Gary Cahill và Branislav Ivanovic từng đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League năm 2012 hay Premier League 2014-15 và 2016-17 nhưng vẫn không có sự ưu ái nào. Chelsea kiên định với lập trường của họ, lần lượt để bộ đôi công thần này gia nhập Crystal Palace và Zenit St Petersburg.

 - Bóng Đá

Rudiger cần noi gương những tấm gương đi trước. 

Rudiger vì vậy có được Tuchel sủng ái, cũng đứng trước khả năng bị thanh trừng nếu như muốn đối đầu với CLB. Chelsea cũng đã có những phương án thay thế, là Jules Kounde hay Matthijs de Ligt. Rudiger vì vậy có thể ra đi khi hết hạn hợp đồng, hoặc nếu muốn “gỡ gạc”, Marina Granovskaia sẵn sàng bán đứt trung vệ người Đức ngay trong tháng Giêng tới.

Rudiger đang là trụ cột của hàng thủ Chelsea. Nếu gia nhập Bayern Munich, Real Madrid hay PSG, anh sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp tại đây. Liệu điều đó có xứng đáng để đánh đổi?

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 13:02 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục