Roy Keane chỉ trích ngôi sao M.U giúp Coventry ghi 3 bàn

07:22 Thứ hai 22/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Roy Keane, đã chỉ trích Andre Onana sau khi Quỷ đỏ để Coventry City ghi 3 bàn.

Quỷ đỏ bước vào trận bán kết FA Cup tại Wembley với đối thủ giải hạng dưới. Có vẻ như đội bóng của Erik ten Hag đã khẳng định được sự vượt trội và có vé vào chung kết mùa thứ hai liên tiếp khi vượt lên dẫn trước 3-0 sau 58 phút.

Scott McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes đều ghi bàn cho Man United nhưng Coventry san hòa trước khi kết thúc trận. Điều đó buộc Man United phải đá hiệp phụ rồi penalty, Keane đã rất tức giận trong bài phân tích của mình cho ITV.

Vì sao Onana nhận 2 thẻ vàng vẫn tiếp tục được thi đấu? - Bóng Đá

 Onana để thủng lưới 3 bàn trước đội hạng dưới.

"Tôi không thể tin vào những gì mình đang xem. Dẫn 3-0 và bạn thấy thủ môn đang thể hiện sự lộn xộn. Một khi điều đó xảy ra, nó sẽ mang lại sự tự tin và động lực cho Coventry. Nếu Manchester United không vượt qua trận đấu này… tôi không biết phải nói gì."

Quỷ đỏ đã phải nhờ đến loạt penalty để loại Coventry khỏi giải đấu. Họ sẽ chạm trán Man City ở trận chung kết FA Cup, tái hiện trận tranh cúp mùa trước, nơi City đã giành chiến thắng để hoàn thiện cú ăn ba.

Thanh Vũ | 06:24 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục