Rốt cuộc anh muốn ở lại hay ra đi, Walcott?

14:31 Thứ tư 26/09/2012

Tương lai của Theo Walcott quả thực đang là một câu chuyện khó đoán, dù cho cầu thủ này sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè sang năm.

Theo Walcott (áo đỏ) vẫn chưa gia hạn hợp đồng- Ảnh Getty

Mới đây, Walcott đã phủ nhận tin đồn về ý định ra đi vào đầu năm sau. Walcott thậm chí còn ước mong rằng anh sẽ nối gót huyền thoại Thierry Henry trở thành cây săn bàn chủ lực của The Gunners sau khi trải qua vai trò của một tiền vệ cánh.

Về việc quá trình đàm phán hợp đồng đang bị trì hoãn, Walcott cho rằng nó không hề liên quan gì đến chuyện tiền nong. Tuy vậy, anh cũng thừa nhận quá trình này sẽ không diễn ra một cách vội vã.

Tuần trước, HLV Arsene Wenger đã cảnh báo rằng Walcott có thể sẽ bị bán đi nếu như mọi chuyện không được giải quyết trước thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây mở cửa. Khúc mắc của cầu thủ 23 tuổi này có lẽ nằm ở những đảm bảo về khả năng đá chính trong tương lai, cũng như cơ hội để được chơi ở vị trí tiền đạo ưa thích.

Phát biểu trên kênh ESPN, người được kế thừa chiếc áo số 14 của huyền thoại Thierry Henry cho biết: “Tôi muốn trở thành huyền thoại của Arsenal. Thierry Henry gia nhập đội bóng lúc 22 tuổi và tôi cũng ước ao vươn tới đỉnh cao như anh ấy. Việc được chơi ở vị trí trung phong cắm là một yếu tố có thể giúp tôi hiện thực hóa điều này. Hiện tôi đang chơi ở vị trí một cầu thủ chạy cánh phải và cơ hội để chuyển sang đá tiền đạo là rất sáng sủa. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

Một trong những nguyên nhân khiến cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa Arsenal và Walcott gặp trục trặc nằm ở đòi hỏi lương bổng. Tháng trước, Walcott đã từ chối lời đề nghị hợp đồng 5 năm kèm mức lương 75.000 bảng/tuần từ đội chủ sân Emirates. Thay vào đó, anh yêu cầu mức đãi ngộ lên tới 100.000 bảng/tuần.
Đ.Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục