Rooney tin rằng Ronaldo sẽ làm được 1 điều giống Ryan Giggs

14:39 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là tâm điểm của vòng 4 Premier League cuối tuần này khi nhiều khả năng sẽ có lần thứ 2 ra mắt M.U.

Quỷ đỏ thực hiện cú “bẻ lái” cực gắt vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè khi đưa Cristiano Ronaldo trở lại. Man Utd đã chi 15 triệu euro, cùng với 8 triệu euro trong điều khoản bổ sung để mua lại 1 năm hợp đồng của Ronaldo với Juventus. Tại Old Trafford, CR7 sẽ ký vào giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2023 (thêm tùy chọn gia hạn 1 năm).

Trong quãng thời gian khoác áo Manchester United (2003-2009), Ronaldo đã ghi được 118 bàn sau 292 trận. Anh là nguồn cảm hứng đưa Man Utd vô địch Premier League 3 mùa giải liên tiếp (2006-2009). Ở lần trở lại này, dù đã 36 tuổi, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn nhận được rất nhiều kỳ vọng từ BHL và người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo: Wayne Rooney says his former Man Utd team-mate is capable of playing on until he is 40 - Bóng Đá

 Rooney và Ronaldo khi còn là đồng đội.

Nói về người đồng đội cũ, Wayne Rooney cho biết: “Lần gần nhất Ronaldo thi đấu ở đây, cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh, một cỗ máy rê bóng tuyệt vời với tốc độ và đầy sức mạnh.

Trong khi bây giờ, anh ấy là một tay săn bàn. Tôi nghĩ Ronaldo đã thích ứng với trận đấu một cách đáng kể.

Khả năng của anh ấy rõ ràng là không phải bàn cãi, nhưng sau đó anh ấy cũng chăm sóc bản thân một cách kỹ lưỡng ... Ronaldo vẫn ở trong trạng thái tuyệt vời. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy chơi cho đến khi 40 tuổi, như Ryan Giggs đã làm, và vẫn ghi bàn.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:41 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục