Rondo trở lại và mang về chiến thắng đầu tay cho Celtics

14:52 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với sự trở lại của ngôi sao Rajon Rondo trong nửa cuối trận đấu, Boston Celtics đã có được thắng lợi 121-105 trước Brooklyn Nets.

Rajon Rondo đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể kịp trở lại sau chấn thương trong trận đấu đầu tiên của Celtics trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên do không muốn mạo hiểm với ngôi sao này, HLV Brad Stevens chỉ quyết định sử dụng Rondo trong hai hiệp cuối của trận đấu.

Và thật không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, chỉ chưa đầy 30 phút có mặt trên sân, Rondo đã nhanh chóng để lại dấu ấn rất lớn trước khán giả nhà khi ghi được 13 điểm, 12 pha kiến tạo và 7 pha bắt bóng bật bảng.

Hai cầu thủ khác cũng đã góp công rất lớn trong việc mang về chiến thắng cho Celtics lần này còn có Kelly Olynyk, người đã ghi được 19 điểm và Jeff Green, người đã ghi được 17 điểm, qua đó giúp cho Celtics vượt lên dẫn tới 29 điểm sau khi hiệp đấu thứ 3 khép lại.

Ở lượt trận tới, Celtics sẽ có chuyến làm khách hết sức khó khăn đến Toyota Center, sân nhà của Houston Rockets, đội bóng vừa trải qua hai trận thắng khá áp đảo trước La Lakers và Utah Jazz. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục