Ronaldo và Cavani phá vỡ kỷ lục 11 năm của Premier League

06:25 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và Edinson Cavani đều có màn trình diễn ấn tượng, đóng góp vào thắng lợi 3-0 của Man Utd trước Tottenham.

Sau thất bại thảm hại 0-5 trước Liverpool, Ole Gunnar Solskjaer đã phải điều chỉnh hệ thống, khi để Man Utd đá 3-5-2. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani cùng đá chính trong màu áo Quỷ đỏ và họ đều ghi bàn.

Cristiano Ronaldo and Edinson Cavani break 11-year-old record with Man Utd goal - Bóng Đá

 2 lão tướng của Man Utd đã có trận đấu thăng hoa.

Pha dứt điểm tuyệt vời của Ronaldo đã giúp Man Utd có bàn mở tỷ số trong hiệp một. Sang hiệp hai, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đóng vai trò kiến tạo, để Cavani nới rộng cách biệt cho Quỷ đỏ, trước khi Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị để ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách.

Thống kê cho thấy, bàn thắng của Cavani là lần đầu tiên hai cầu thủ trên 34 tuổi của Man Utd kết hợp với nhau để ghi bàn, kể từ khi Paul Scholes kiến tạo cho Ryan Giggs vào tháng 8 năm 2010 trong trận đấu với Newcastle United.

Bộ đôi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận đấu. Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng: "Ronaldo và Cavani đã có sự kết hợp tốt. Họ có nhiều sự tôn trọng với nhau. Họ có màn trình diễn chất lượng không ai sánh kịp. Họ giúp cải thiện thành tích của đội nhà. Nếu một trong số họ không cống hiến cho đội bóng, họ sẽ không được ra sân."

Thật không may cho Man Utd, khi Cavani đã phải rời sân vì dính chấn thương ở phút 82, nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Ronaldo tập luyện ở Man United:

 
Minh Tuấn | 05:27 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục