Ronaldo thân thiết với cựu vô địch hạng nặng UFC

08:48 Chủ nhật 22/01/2023

Cristiano Ronaldo đăng hình ảnh thân thiết bên cạnh Francis Ngannou, võ sĩ từng giữ đai UFC Heavyweight.

 - Bóng Đá

 Ronaldo "thách thức" Ngannou.

"Hôm nay thật vui khi được gặp gỡ nhà vô địch thế giới", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức hình chụp chung với Francis Ngannou.

Ngannou là võ sĩ nổi tiếng thế giới với bảng thành tích ấn tượng gồm 20 trận thượng đài chuyên nghiệp, trong đó có 17 chiến thắng. Anh còn có 6 lần nhận giải võ sĩ có màn thể hiện hay nhất sự kiện từ UFC.

Sau 2 năm không đạt thỏa thuận về hợp đồng mới, Ngannou quyết định rời UFC để tìm bến đỗ mới. Điều này đồng nghĩa với việc anh bị tước đai vô địch hạng nặng của giải MMA lớn nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Bài đăng của Ronaldo nhận 4 triệu lượt tương tác chỉ sau một giờ đăng tải.

Trở lại với Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha kết thân với khá nhiều nhân vật có tiếng tăm trong làng võ thuật tổng hợp, trong đó có thể kể đến Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov.

Tiền đạo sinh năm 1985 vừa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong trận giao hữu giữa Riyadh All Stars với PSG tại Saudi Arabia. Đây là màn chạy đà hoàn hảo cho trận ra mắt tại Saudi Pro League của CR7 vào rạng sáng 23/1. Al Nassr, CLB mới của Ronaldo sẽ tiếp đón Al Ettifaq. Trước đó, Ronaldo phải lùi trận ra mắt CĐV đội chủ sân Mrsool Park vì án treo giò 2 trận từ LĐBĐ Anh.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:01 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục