Ronaldo nhận phán quyết vụ án hiếp dâm

05:25 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnCác cáo buộc hiếp dâm liên quan đến đến siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị bác bỏ tại Mỹ.

 

Theo các nguồn tin từ báo chí xứ sương mù, Thẩm phán Jennifer A. Dorsey đã bác bỏ các cáo buộc siêu sao Cristiano Ronaldo hiếp dâm một phụ nữ ở Las Vegas năm 2009. 

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ công dân người Mỹ Kathryn Mayorga. Vụ việc xảy ra trong một khách sạn năm 2009. 

Thẩm phán Jennifer cho rằng luật sự bị hại Leslie Mark Stovall đã cố tình sử dụng các tài liệu mật khiến vụ án 'không thể cứu vãn'. Theo Thẩm phán Jennifer, hành vi của Stovall đã làm tổn hại đến Ronaldo.

US judge dismisses Las Vegas rape allegations against Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo được minh oan.

Vụ việc lần đầu tiên được tờ báo nước Đức Der Spiegel đưa ra ánh sáng vào năm 2018. Hai tờ báo The Mirror và Der Spiegel đưa tin, Ronaldo đã trả cho Mayorga số tiền 375 nghìn bảng Anh để dàn xếp vụ việc xảy ra cách đây 12 năm. Năm 2018, Mayorga bất ngờ lật lại vụ án và đòi số tiền bồi thường lên đến 56 triệu bảng Anh.

"Việc sử dụng các tài liệu này không có thiện ý. Các tài liệu bí mật bị chiếm đoạt và sử dụng nhằm thêu dệt nên câu chuyện nghiêng về phía Kathryn" Thẩm phán Jennife cho hay.

Xuyên suốt vụ kiện, Ronaldo lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Tiền đạo 37 tuổi cho rằng việc quan hệ tình dục đến từ sự đồng thuận giữa đôi bên. "Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc đó. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm. Nó đi ngược lại mọi đức tin của tôi" Ronaldo chia sẻ vào tháng 10 năm 2018.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:55 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục