Ronaldo gây tranh cãi, 'thích' bài viết hạ thấp QBV của Messi

22:05 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có động thái đầu tiên sau khi Lionel Messi đoạt Quả bóng vàng thứ tám.

Mới đây, AS đăng tải một video lên Instagram, với nội dung Tổng biên tập Tomas Roncero chê bai Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi.

"Xin chào các bạn, điều mà chúng tôi biết đã xảy ra, họ đã trao một Quả bóng vàng khác cho Messi. Messi chọn dưỡng già ở Miami, nhưng anh ấy dường như làm điều đó ở PSG để chuẩn bị cho World Cup. Anh ấy đã vô địch World Cup, vâng, nhưng với 6 quả phạt đền. World Cup đã diễn ra được 10 tháng, chúng ta đang ở tháng 11.

Messi có 8 Quả bóng vàng, lẽ ra anh ấy chỉ có 5, anh ấy đoạt Quả bóng vàng từ Iniesta/Xavi, Lewandowski, người đã giành 6 danh hiệu trong một mùa giải và Haaland, vua phá lưới mọi giải đấu," ông Roncero bày tỏ.

Ronaldo gây tranh cãi, 'thích' bài viết hạ thấp QBV của Messi - Bóng Đá

 Ronaldo 'thích' bài viết hạ thấp QBV của Messi.

Bài viết của Roncero bắt đầu thu hút sự chú ý khi Ronaldo bấm 'thích' kèm theo những biểu tượng cười ra nước mắt.

Đây không phải lần đầu Ronaldo tỏ thái độ không phục khi đại kình địch ẵm Quả bóng vàng. Hậu lễ trao giải Quả bóng vàng 2021, CR7 đã thả bình luận "factos" (sự thật) dưới một bài viết chê bai El Pulga với danh hiệu thứ 7.

Trong khi đó, Messi vẫn giữ sự tôn trọng dành CR7 ở chia sẻ mới nhất: 

"Chúng tôi đã đứng đầu trong 10 hay 15 năm gì đó tôi không chắc, và điều đó rất khó khăn. Thật khó để tiếp tục duy trì đẳng cấp này và tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời, và là một kỷ niệm đẹp đối với tất cả những ai yêu thích bóng đá.”

Bảo Bảo | 21:07 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục