Ronaldo được bảo vệ nghiêm ngặt ở Saudi Arabia

18:13 Chủ nhật 12/02/2023

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận được sự chăm sóc đặc biệt sau trận đấu gần nhất của Al Nassr gặp Al Wehda tại vòng 16 Saudi Pro League hôm 10/2 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Ronaldo được lực lượng an ninh đông đảo hộ tống ra bãi để xe.

Đoạn video được đăng tải trên trang chủ Al Nassr quay lại cảnh Ronaldo được một nhóm vệ sĩ vây quanh hộ tống trên đường rời khỏi sân King Abdul Aziz, sân nhà của Al Wehda. Tuy nhiên, không nhiều người hâm mộ xuất hiện ở khu vực này. Siêu sao người Bồ Đào Nha ra hiệu cho lực lượng an ninh đi bình thường để tiến đến chỗ đậu xe ra về.

Trước đó, Ronaldo tỏa sáng khi ghi 4 bàn sau 60 phút giúp Al Nassr thắng Al Wehda 4-0. CR7 đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ lập poker nhanh nhất trong một trận đấu chính thức ở Saudi Pro League.

Siêu sao 38 tuổi này là bản hợp đồng lịch sử của Saudi Arabia. Cựu sao Real Madrid và MU được cho là hưởng mức thu nhập 100 triệu euro mỗi mùa ở Al Nassr. Sau thời gian đầu chật vật trong việc thích nghi với môi trường thi đấu mới, CR7 ghi liền 5 bàn trong 2 trận gần nhất.

Ronaldo và gia đình chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Four Seasons ở Kingdom Tower - một trong những tòa nhà cao nhất thuộc Saudi Arabia. Đây là địa điểm dành cho giới thượng lưu ở thủ đô Riyadh và được canh phòng nghiêm ngặt. CR7 được cho là đang ở phòng Kingdom Suite, trải dài hai tầng của tòa nhà chọc trời 99 tầng. Giá của căn phòng không được công khai trên website nhưng phòng Tổng thống nhỏ hơn có giá là 3.300 bảng/đêm.

Gia đình, bạn bè, đoàn an ninh của Ronaldo sử dụng đến 17 phòng tại khách sạn 5 sao này. Theo Daily Mail, ước tính chi phí hóa đơn lưu trú tại khách sạn của anh và những người đi cùng là hơn 250.000 Bảng. Ronaldo và gia đình sẽ ở khách sạn trước khi tìm được căn hộ ưng ý.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 17:30 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục