Rời Man United về nhà, nụ cười lại nở trên môi Zaha

11:57 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wilfred Zaha khẳng định cảm thấy rất thoải mái khi rời Man United để trở về "ngôi nhà" Crystal Palace.

Zaha đã tìm lại được niềm vui. Ảnh internet.

Wilfred Zaha được HLV Alex Ferguson mang về từ năm 2013 với bản hợp đồng lên tới 15 triệu bảng tuy nhiên tại sân Old Trafford, tài năng trẻ này đã không chịu được áp lực lớn và đã tìm đường quay trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Tại đây, cầu thủ này đã phần nào tìm lại được khả năng cùng cảm giác chơi bóng như xưa. HLV Alan Pardew đặc biệt thích Zaha và luôn tào điều kiện để cầu thủ này ra sân thi đấu. Trong kỳ CN mùa Đông vừa qua, cầu thủ trẻ này đã chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Giờ đây, khi một lần nữa tái hợp với "mái nhà xưa" Crystal Palace, Zaha cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc.

"Có nhiều CLB khác đã liên hệ nhưng trong thâm tâm tôi chỉ muốn trở về Palace. Đây là nơi mà tôi luôn có tình cảm đặc biệt và chính là CLB mà tôi muốn cống hiến nhất.

Tôi đã trở về nhà. Mọi thứ đều quen thuộc với bản thân và có cả gia đình, bạn bè nữa. Tôi chỉ việc ra sân thi đấu và quay về nhà với nụ cười trên môi".

Hy vọng, sau khi lấy lại được sự tự tin cùng Những chú Đại bàng, Zaha lại có được những màn trình diễn đáng xem như xưa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục