Rodrygo tiết lộ ngôi sao ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp

20:13 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Espana, cầu thủ người Brazil đã dành lời tri ân cho đàn anh đã giúp đỡ mình trong quãng thời gian khó khăn.

Từ một ngôi sao trẻ không mấy tên tuổi, Rodrygo Goes đã trở thành trụ cột nơi hàng công Real Madrid sau quãng thời gian dài phát triển và khẳng định bản thân. Để có được thành công ở hiện tại, cựu thần đồng Santos cần có sự giúp đỡ từ các đồng đội. 

Và mới đây, Rodrygo đã gửi lời tri ân đến Luka Modric, cầu thủ luôn giúp anh vượt qua khó khăn.

Rodrygo Goes reveals Real Madrid teammate that made key impact on career – ‘I’ll always be grateful’ - Bóng Đá

 Rodrygo thân thiết với Modric.

Tôi sẽ luôn biết ơn Luka Modric, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Vào thời điểm tôi không thi đấu nhiều, anh ấy bảo tôi hãy tiếp tục làm việc và tập luyện vì thời gian của tôi sắp đến. Sau đó tôi đứng dậy và luyện tập chăm chỉ hơn mỗi ngày. Rồi thời cơ của tôi đã đến. Tôi bắt đầu thi đấu, ghi bàn và trở nên quan trọng với đội của mình."

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ mối quan hệ thân thiết với cầu thủ đồng hương Vinicius Junior.

“Chúng tôi đến đây gần như cùng nhau, còn rất trẻ đến từ Brazil. Chúng ta cũng đã cùng nhau làm nên lịch sử. Chúng tôi đã vô địch Champions League và tất cả các danh hiệu có thể có. Chiếc áo này luôn tạo động lực cho chúng tôi đến tập luyện và thi đấu. Làm điều đó với một người bạn luôn đặc biệt. Tôi coi Vini như anh em và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng nhau phát triển”.

Trường Sơn | 19:15 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục