Rodgers: "Thật đáng thất vọng"

17:43 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers đã không giấu được sự thất vọng khi Leicester City để thua Bournemouth ở loạt trận tối qua.

 

Chạm trán Bournemouth tại sân Vitality, Leicester City là những người sớm vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10 nhờ cú dứt điểm của Patson Daka. Tuy nhiên, những sai lầm trong hiệp 2 đã khiến thầy trò HLV Brendan Rodgers ra về trắng tay khi Philip Billing và Ryan Christie liên tiếp lập công cho đội chủ nhà để ấn định màn lội ngược dòng với tỷ số 2-1. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers thể hiện rõ sự không hài lòng khi bày tỏ: "Hiệp 2, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm với trái bóng. Chúng tôi để đội bạn lấy lại quyền kiểm soát trong khi lẽ ra chúng tôi nên chơi an toàn hơn với hàng phòng ngự phía sau. 

Rodgers:

HLV Brendan Rodgers bày tỏ sự thất vọng với trận thua của Leicester. 

Chúng tôi không thể tạo nên bất kỳ pha lên bóng nào có chủ đích ở khu vực 1/3 sân đối phương. Vì vậy, thật đáng thất vọng với màn trình diễn của toàn đội trong hiệp 2. Chúng tôi cần phải tập trung hơn vào trận đấu. Toàn đội phải mạnh mẽ và chơi tốt hơn. 

Leicester City đã có được thế trận tốt sau khi kết thúc hiệp 1 nhưng những diễn biến tiếp theo thì như chúng ta đã thấy. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ kỹ thuật nhưng chúng tôi lại để mất quyền kiểm soát bóng quá nhiều. Đây là một giải đấu khắc nghiệt và khi bạn mắc sai lầm, bất cứ khi nào đối thủ cũng có thể trừng phạt bạn".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:45 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục