Robert Pires: 'Đây là lần đầu tôi không đồng ý với Wenger'

17:44 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robert Pires đã thảo luận về quãng thời gian chơi bóng dưới thời Arsene Wenger tại Arsenal.

 

Buổi tập của Arsenal

Robert Pires nằm trong đội hình huyền thoại giành 2 Premier League và vào chung kết Champions League của Arsenal. Mới đây anh tiết lộ mình đã từ chối sự quan tâm từ Ý và Tây Ban Nha để gia nhập Arsenal từ Marseille: "Wenger đã có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tôi, nhờ ông ấy và Arsenal, tôi đã đạt được phong độ rất cao. Tôi luôn cảm nhận được sự tự tin 100% của ông ấy và điều này cực kỳ quan trọng đối với một cầu thủ."

"Chính ông ấy là người thuyết phục tôi ký hợp đồng với Arsenal. Real Madrid và Juventus cũng quan tâm đến tôi. Tôi đã phải đưa ra một lựa chọn không hề dễ dàng. Ông ấy biết rằng mình sẽ mất [Marc] Overmars và người duy nhất có thể thay thế anh ấy là tôi. Vì vậy, tôi đã ký hợp đồng với Arsenal và ở lại trong 6 năm."

Đội hình huyền thoại tuyển Pháp khuấy đảo Premier League - Bóng Đá

 Pires là huyền thoại Arsenal.

Wenger hiện là trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA đã gợi ý rằng vòng chung kết World Cup nên được tổ chức 2 năm 1 lần để thu hút nhiều khán giả hơn, nhưng đề xuất đó đã không nhận được nhiều sự ủng hộ.

Pires đưa ra nhận xét của mình: "Tôi không thích World Cup 2 năm 1 lần. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi không đồng ý với Arsene Wenger. Các lịch đấu đã quá tải và chúng ta có nguy cơ chứng kiến một kỳ World Cup kém hoành tráng hơn bình thường nhiều."

Thanh Vũ | 16:46 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục