Rõ tương lai của hậu vệ Arsenal

09:11 Thứ tư 03/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, Ben White chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

Ben White đang đứng trước việc cam kết tương lai với Arsenal. Cựu sao Brighton chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn. Theo nhà báo Rudy Galetti, các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp giữa đôi bên và thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Trong khi đó, Fabrizio Romano cũng khẳng định: "Có sự lạc quan về tương lai của Ben White. Anh ấy có thể là người tiếp theo ký hợp đồng mới với Arsenal, như thông tin tôi đã đưa lần đầu khoảng 3 tháng trước".

Hậu vệ Arsenal đưa ra quyết định về tương lai - Bóng Đá

Ben White chuyển tới Arsenal ở thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Đội bóng phía bắc London đã đưa ra phán quyết về tương lai ngắn hạn của Jakub Kiwior. Cầu thủ 23 tuổi thu hút sự quan tâm từ một số CLB nhưng anh khó có thể rời "gã khổng lồ" Premier League trong tháng Giêng.

Một số cầu thủ Arsenal đã ký hợp đồng mới trong thời gian gần đây, bao gồm đội trưởng Martin Odegaard, William Saliba, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes và Aaron Ramsdale. Ngoài Ben White, đội chủ sân Emirates cũng đang có kế hoạch đưa ra một thỏa thuận mới cho Takehiro Tomiyasu.

Fabrizio Romano viết trên CaughtOffside: “Cuộc thảo luận giữa Arsenal và Takehiro Tomiyasu đang tiến đến giai đoạn cuối cùng. Anh ấy có vẻ sớm ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

Đã có nhiều tin đồn về việc Tomiyasu có thể chuyển đến Italy sau sự quan tâm từ AC Milan, Napoli, AS Roma. Nhưng anh ấy sẽ ở lại Arsenal".

Tháng 7/2021, Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Ben White. Tuyển thủ Anh gia nhập "Pháo thủ" với phí chuyển nhượng 54,6 triệu bảng cùng hợp đồng 5 năm, tới tháng 6/2026. Hậu vệ 26 tuổi đang hưởng mức lương 111.000 bảng/tuần.

Minh Đức | 08:13 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục