Rõ khả năng Ceballos ở lại Arsenal

08:41 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ dự định về tương lai.

 

Arteta nói về Ceballos

Chuyển đến Arsenal từ Real Madrid trong một bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos đã thể hiện sự hòa nhập khá tốt với môi trường mới, song chấn thương gân kheo dai dẳng đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức.

Tính từ đầu mùa, Ceballos chỉ mới ra sân vỏn vẹn 24 lần trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Với những màn trình diễn không như mong đợi, nhiều đồn đoán cho rằng, anh sẽ trở về Bernabeu vào cuối mùa giải sau đó tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất đá chính.

Ceballos: Any player in the world would like to play for Real Madrid - Bóng Đá

 Ceballos trong màu Arsenal.

Tuy nhiên, trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane vẫn còn tại vị, rất khó có khả năng Ceballos có thể chen chân vào đội một Real, bởi cả hai nhiệm kỳ chiến lược gia người Pháp dẫn dắt Kền kền trắng, ông đều thẳng tay gạt tên cầu thủ sinh năm 1996 khỏi kế hoạch phát triển.

Mặc dù vậy, Ceballos vẫn đặt niềm tin vào quyết định trở lại thủ đô Tây Ban Nha. Chia sẻ trên TVE, anh cho biết:

"Tôi là một cầu thủ Real Madrid ... và bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới cũng đều muốn khoác lên mình màu áo của câu lạc bộ này. Tôi có hợp đồng với họ thêm ba năm nữa và đó là đội bóng hoàn hảo để có thể gặt hái thành công."

Trường Sơn | 07:44 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục