Rio Ferdinand làm rõ tin đồn David Beckham mua M.U

10:16 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã tiết lộ rằng David Beckham sẽ chỉ đấu thầu mua Quỷ đỏ như một phần của một tập thể.

 

Ferdinand đã nói chuyện với Beckham ở trận hòa 0-0 tại World Cup 2022 của Anh với Mỹ trong bối cảnh các báo cáo cho rằng cựu ngôi sao Real Madrid muốn mua Man United. Gia đình The Glazer đã xác nhận vào tuần trước rằng họ đang tìm cách kết thúc triều đại 17 năm của mình tại Man United và sẵn sàng bán CLB.

Beckham, người đồng sở hữu câu lạc bộ MLS Inter Miami, đã được đồn đoán muốn mua câu lạc bộ. Tuy nhiên, Ferdinand nói rằng Beckham sẽ chỉ là một phần của một nhóm đấu thầu, không phải với tư cách cá nhân.

 - Bóng Đá

 Beckham có thể tham gia vào vụ đổi chủ của M.U.

"Becks sẽ đi cùng một tập đoàn. Tôi đã gặp Becks đêm qua ở trận đấu, tôi đến xem trận đấu của đội tuyển Anh và chúng tôi ngồi cạnh nhau. Anh ấy có mùi thơm, trông thật đẹp. Anh ấy trông có vẻ là một triệu đô la, như anh vẫn vậy. Trông anh ấy không có giá trị 10 tỷ đô la [số tiền có thể cần để mua Manchester United]."

"Nhưng khi bạn nhắc đến tên của một người như Becks, anh ấy rõ ràng là chủ sở hữu một phần của Inter Miami, nhưng anh ấy không đến một mình. Nó không phải là tiền của anh ấy. Anh ấy đi cùng một tập đoàn. Anh ấy đi cùng với những người có túi tiền sâu, những người có khả năng thực hiện một thỏa thuận như vậy."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:18 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục