Rio Ferdinand ca ngợi cầu thủ M.U xuất sắc nhất trước Burnley

12:18 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã lấy lại phong độ bằng chiến thắng trước Burnley, trong đó Rio Ferdinand bị ấn tượng bởi một cầu thủ.

 

Burnley đã chơi tốt, nhưng Manchester United vẫn đánh bại họ trên sân Turf Moor với chiến thắng 1-0. Một chiến thắng quan trọng dành cho Erik ten Hag sau 3 trận thua trước đó. Đó cũng là một ngày quan trọng đối với hàng thủ khi họ giữ sạch lưới thứ 2 trong mùa giải, đây sẽ là động lực lớn cho Andre Onana.

Một hậu vệ đã gây ấn tượng là Jonny Evans với pha kiến tạo và lối chơi phòng ngự chắc chắn.

Ten Hag on Evans & Martinez - Bóng Đá

 Evans vừa có đóng góp lớn cho M.U.

Phát biểu trên TNT Sports, Rio Ferdinand cho biết Jonny Evans đã gây ấn tượng với anh: "Đường chuyền tuyệt vời, hôm nay cậu ấy đã dẫn dắt tuyến sau rất tốt, có rất nhiều áp lực trong trận đấu hôm nay, nhưng cậu ấy phản ứng hoàn toàn tốt, cậu ấy có lẽ là cầu thủ bình tĩnh và tự tin nhất trên sân."

Không chỉ Ferdinand, Jonny Evans đã nhận được vô số lời khen ngợi sau trận đấu vì pha kiến tạo và những đóng góp của mình vào trận giữ sạch lưới.

Anh vốn chỉ đến M.U tập nhờ vào mùa hè này nhưng đã thuyết phục được Erik ten Hag ký hợp đồng ngắn hạn, giờ đây đang cho thấy giá trị của mình.

Thanh Vũ | 11:20 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục