Real Madrid nhọc nhằn vào vòng 4 Copa del Rey

05:42 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Cacereno và phải vất vả lắm để giành thắng lợi 1-0 nhờ sự tỏa sáng của Rodrygo.

 

Real Madrid đã di chuyển hơn 300 km bằng xe buýt để đối đầu với một đội bóng ở Giải hạng hai RFEF như Cacereno. Bởi cách biệt quá lớn giữa 2 đội, HLV Carlo Ancelotti tự tin để Karim Benzema, Luka Modric, Courtois, David Alaba, Carvajal, Mendy, Toni Kroos hay Vinicius nghỉ ngơi. Quyết định của vị chiến lược gia người Ý là cơ hội để những cầu thủ như Eden Hazard, thể hiện mình, đồng thời giúp Cacereno nuôi hy vọng làm nên điều kỳ diệu tại sân Príncipe Felipe. Cần nhớ rằng tại Copa de Rel, Real Madrid đã gây sốc khi để thua Alcoyano vào năm 2021.

 - Bóng Đá

  Rodrygo tỏa sáng đúng lúc.

Với đội hình chắp vá, Kền kền trắng gặp không ít khó khăn trước đội chủ nhà. Cacereno đã nhập cuộc tốt hơn, và tạo ra một số tình huống lên bóng đáng chú ý trong hiệp 1. Manchón hay Carmelo đã có cơ hội từ những tình huống cố định nhưng không tận dụng thành công.

Cuối cùng, HLV Ancelotti phải có sự điều chỉnh nhân sự khi tung Rudiger và Valverde vào sân. Real sau đó vẫn thi đấu khá rời rạc. Tuy nhiên, họ có khác biệt so với đội chủ nhà, đó là những ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc. Phút 69, Rodrygo Goes nhận bóng ở rìa vòng cấm, vượt qua hàng thủ Cacereno bằng một pha phối hợp một hai đẹp mắt, rồi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Phải dành lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của Cacereño trong những phút cuối, họ không bỏ cuộc và nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng bất lực. Dù sao, đội bóng hạng 2 của Tây Ban Nha có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi sau thất bại 0-1 trước CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Minh Tuấn | 04:44 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục